Digital signage đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc thúc đẩy doanh thu tăng trưởng. Đó là lý do vì sao có rất nhiều doanh nghiệp nhỏ đang dần chuyển sang sử dụng giải pháp digital signage để gia tăng doanh số bán hàng. Ngày nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp các màn hình digital signage xuất hiện phổ biến trong các nhà hàng, cửa hàng truyền thống, trung tâm thương mại…. Tuy nhiên có một số doanh nghiệp vẫn đang lầm tưởng rằng việc đầu tư vào giải pháp digital signage khá tốn kém và mất nhiều thời gian. Trên thực tếgiải pháp digital signage đều dễ dàng lắp đặt với chi phí vừa phải. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhỏ áp dụng digital signage và nhận được rất nhiều lợi ích mà giải pháp mang lại bao gồm cả khả năng tăng doanh số bán hàng.
Hiển thị các chương trình khuyến mãi
Các doanh nghiệp nhỏ đều biết rằng người mua hàng luôn thích săn lùng những món đồ giảm giá. Đó là lý do vì sao các chương trình khuyến mãi bán hàng và ưu đãi đặc biệt lại thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm cửa hàng như vậy.
Digital signage giúp chủ doanh nghiệp nhỏ quảng cáo hàng hoá và dịch vụ của họ trên những màn hình có độ phân giải cao để thu hút người xem. Những quảng cáo khuyến mãi như này sẽ đạt được hiệu quả cao hơn so với các ưu đãi được dán trên các bảng hiệu truyền thống trước đây.
Các doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng màn hình digital signage để làm nổi bật các chương trình khuyến mãi ở phía trước hoặc lối vào cửa hàng. Nó có thể thu hút sự chú ý của những người qua đường khiến họ bước vào cửa hàng của bạn.
Hiển thị danh mục sản phẩm
Các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể sử dụng digital signage để giới thiệu danh mục sản phẩm của mình theo cách độc đáo & sáng tạo hơn bằng video, văn bản, hình ảnh, đồ họa chuyển động…Với cách tiếp cận này khách hàng sẽ ghi nhớ sản phẩm tốt hơn là xem trên các bảng hiệu truyền thống trước đây.
Xây dựng nhận diện thương hiệu
Digital signage cũng có thể được sử dụng như một công cụ để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp
Bạn có thể sử dụng màn hình digital signage để tăng tính nhận diện thương hiệu bằng các màu sắc thiết kế, logo thương hiệu trong nội dung quảng cáo và đồng nhất trên tất cả các kênh hiển thị.
Ngoài ra bạn có thể kể các câu chuyện về thương hiệu như nguồn gốc, người sáng lập, quá trình xây dựng công ty trên màn hình quảng cáo để khách hagnf có thể hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn.
Khi hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng thì khả năng họ sẽ mua sản phẩm của bạn nhiều hơn những thương hiệu khác.
Kết luận
Giải pháp Digital Signage là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ trong hầu hết mọi ngành, mọi lĩnh vực. Nó không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn có thể giúp thu hút sự chú ý, tăng tính thuyết phục, mua hàng hấp dẫn và cải thiện mức độ tương tác trên mạng xã hội.