Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành Sản phẩm ViewSonic Presentation Display CDE30 Series và ViewSonic All-in-One Direct View LED do CEMCO phân phối
CEMCO là đơn vị bảo hành Chính hãng của ViewSonic ở Việt Nam với các dòng sản phẩm ViewSonic Presentation Display CDE30 Series và ViewSonic All-in-One Direct View LED.
CEMCO sẽ bảo hành các sản phẩm do lỗi từ phía nhà sản xuất và còn trong thời hạn bảo hành. Nếu sản phẩm chứng minh được là có lỗi do nguyên vật liệu hay quá trình sản xuất và còn trong thời hạn bảo hành, nhân viên kỹ thuật CEMCO sẽ trực tiếp đến kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng một sản phẩm tương đương.
Thời hạn bảo hành:
1. Sản phẩm ViewSonic Presentation Display CDE30 Series: bảo hành 3 năm.
2. Sản phẩm ViewSonic All-in-one Direct View LED: bảo hành 3 năm.
3. Các loại phụ kiện và phụ tùng thay thế [Pin, Nguồn điện, Cáp, Điều khiển từ xa, và Thiết bị mạng…vv] : bảo hành 1 năm.
Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành.
Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành của Cemco:
1. Sản phẩm không được phân phối ở thị trường Việt nam.
2. Sản phẩm đã bị tẩy xóa, sửa đổi hay gỡ bỏ tem, nhãn, số nhận dạng.
3. Thiệt hại, hư hỏng do:
- Tai nạn, sử dụng sai, bất cẩn hoặc không tuân theo chỉ dẫn đi kèm với sản phẩm.
- Thiệt hại gây ra do hoả hoạn, nước, sét đánh hoặc một thiên tai khác.
- Các thiệt hại phát sinh do quá trình vận chuyển.
- Tự ý Gỡ bỏ hay cài đặt sản phẩm.
- Nguyên nhân khách quan như điện áp tăng đột ngột, môi trường xung quanh không thích hợp.
- Sử dụng nguồn cung cấp hay phụ tùng không đạt tiêu chí kỹ thuật của ViewSonic.
- Hao mòn thông thường.
- Bất kỳ lý do gì không liên quan đến lỗi từ nhà sản xuất.
4. Chi phí dịch vụ gỡ bỏ, cài đặt hay khởi động
Sản phẩm ViewSonic hoặc linh kiện thay thế sẽ được tiếp tục thời hạn còn lại của Bảo hành này hoặc được bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày thay thế hay sửa chữa, tùy theo thời hạn nào dài hơn. Khi sản phẩm ViewSonic hay linh kiện được thay thế, mọi hàng thay thế sẽ trở thành tài sản của khách hàng và mặt hàng bị thay thế sẽ trở thành tài sản của CEMCO.
Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm không hoạt động đúng như cam kết, khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành bằng cách liên hệ với công ty CEMCO hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng theo số 0296 888 68 69
Để được bảo hành, khách hàng cần cung cấp:
1. Giấy mua hàng gốc có ghi ngày mua sản phẩm.
2. Tên đầy đủ, địa chỉ, địa chỉ email và số điện thoại liên lạc.
3. Số serial và model của sản phẩm.
CEMCO sẽ không có trách nhiệm trong các trường hợp:
1. Thiệt hại đối với những tài sản khác gây ra do lỗi của sản phẩm, thiệt hại do sự không thuận tiện, mất công dụng của sản phẩm, mất thời gian, mất lợi nhuận, mất cơ hội kinh doanh, hay những thiệt hại thương mại khác.
2. Bất kỳ thiệt hại nào khác, dù là thiệt hại phụ, hệ quả khác…
3. Bất kỳ yêu cầu bồi thường nào của một bên khác chống lại khách hàng.
Tiêu chuẩn điểm ảnh LCD
Để đảm bảo hiệu quả hiển thị cao nhất, ViewSonic đặt ra giới hạn cho phép số lượng điểm ảnh dị thường. ViewSonic tuân thủ tiêu chuẩn điểm ảnh dưới đây để bổ sung cho chính sách bảo hành 3 năm hiện nay của chúng tôi. Chính sách áp dụng cho tất cả các màn hình ViewSonic LCD trong thời hạn bảo hành.
Tiêu chí bảo hành điểm ảnh màn hình CDE30
Độ phân giải | Pixel QTY | Điểm sáng (White Pixel) | Điểm tối (White Pixel) | Số điểm sáng & điểm tối |
1920 x 1080 hoặc nhỏ hơn | 2073600 | ≤5 | ≤5 | ≤8 |
3840 x 2160 hoặc lớn hơn | 8294400 | ≤8 | ≤10 | ≤16 |
Tiêu chí bảo hành điểm ảnh màn hình LED
Điểm ảnh lỗi trên màn hình DvLED | Số điểm lỗi tối đa |
Tổng Pixel (sáng và tối) trong mỗi mô đun LED | N≦6 |
Tổng Pixel (sáng và tối) | N≦60 |