Warning: Use of undefined constant ‘wp_body_open’ - assumed '‘wp_body_open’' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/viewsoni/public_html/wp-content/themes/cemco-2023/functions.php on line 286
ViewSonic 4 Lý Do Ngân Hàng Nên Đầu Tư Vào Giải Pháp Digital Signage

4 Lý Do Ngân Hàng Nên Đầu Tư Vào Giải Pháp Digital Signage

4 Lý Do Ngân Hàng Nên Đầu Tư Vào Giải Pháp Digital Signage

Các ngân hàng phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn bao giờ hết để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. “Nâng cao trải nghiệm khách hàng” đang là chìa khoá thành công mà bất cứ ngân hàng nào cũng muốn đạt được.

Với hình ảnh sống động và nội dung bắt mắt Digital Signage là một trong những giải pháp công nghệ hiệu quả giúp ngân hàng thực hiện hoá các mục tiêu của mình hiệu quả nhất.

Tại sao các ngân hàng nên đầu tư vào Giải pháp Digital Signage

1. Thu hút sự chú ý của khách hàng

Digital Signage được chứng minh là thu hút sự chú ý của người xem hơn 400% so với biển quảng cáo truyền thống. Thay vì các tấm áp phích, banner tĩnh đầy nhàm chán, Digital Signage sẽ mang đến cho người xem những nội dung đa phương tiện thú vị như video, hình ảnh động……

Với hình ảnh chất lượng cao cùng âm thanh sống động, Digital Signage đặt ở trong phòng giao dịch sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn và không còn những cảm giác tiêu cực khi phải ngồi chờ đợi tới lượt được phục vụ.

2. Cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa

Ngày nay khách hàng càng trở nên khó tính hơn, họ thường bị thu hút bởi các công ty cung cấp trải nghiệm khách hàng đáng nhớ. Vì vậy những ngân hàng cung cấp trải nghiệm được cá nhân hoá sẽ có được lợi thế cạnh tranh tốt hơn trong cuộc chiến khốc liệt giành thị phần giữa các ngân hàng hiện nay.

Digital Signage có thể cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng bằng cách hiển thị thông điệp chào mừng, quảng bá những thông tin về dịch vụ, sản phẩm liên quan đến nhu cầu của khách hàng.

3. Thúc đẩy truyền thông nội bộ

Ngân hàng có thể sử dụng giải pháp Digital Signage để thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ như phát các bản tin ngân hàng, tôn vinh thành tích của những nhân viên xuất sắc, đăng tải video phát biểu của lãnh đạo, chia sẻ hình ảnh từ các sự kiện của ngân hàng….. Việc này sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc, tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành của nhân viên.

4. Tăng tỷ suất hoàn vốn ROI 

Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và sử dụng dịch vụ của những công ty có thông tin minh bạch, rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ của họ. Khi hiểu rõ về doanh nghiệp, khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng và gắn bó với doanh nghiệp lâu dài, từ đó làm tăng doanh thu & tăng tỷ lệ ROI.

Vì vậy các ngân hàng có thể sử dụng giải pháp Digital Signage để cung cấp các thông tin về tỷ giá, lãi suất tiền gửi & cho vay, ….tới khách hàng.

Ngoài ra ngân hàng có thể hiển thị các sản phẩm, dịch vụ liên quan trên màn hình Digital Signage để thúc đẩy hoạt động bán chéo nhằm tăng doanh thu.

Bạn đã sẵn sàng sử dụng Giải Pháp Digital Signage trong ngân hàng của mình chưa?

Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng công nghệ là tương lai của ngành ngân hàng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Ứng dụng giải pháp Digital Signage trong lĩnh vực ngân hàng sẽ góp phần giúp các ngân hàng thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế thành công.

DMCA.com Protection Status
Contact Me on Zalo